บริการลูกค้า Flying Blue

ท่านมีคำถามเกี่ยวกับบัญชี Flying Blue ของท่านหรือบริการ Flying Blue หรือไม่ เราจะทำทุกทางเพื่อตอบข้อสงสัยของท่านให้ดีที่สุด

ไมล์สะสมยังไม่ได้รับการบันทึก

ท่านเพิ่งกลับจากการเดินทาง เช่ารถ หรือซื้อสินค้าใช่หรือไม่ ท่านยังคงรอคอยให้ไมล์สะสมแสดงในบัญชี Flying Blue ใช่หรือไม่ ไม่ต้องกังวล ท่านมีเวลา 6 เดือนในการเคลมไมล์

บัญชีของท่าน

ต้องการอัพเดตข้อมูลส่วนตัว ดูยอดไมล์สะสม หรือจัดการตั๋ว Awards เข้าสู่บัญชี Flying Blue ของท่าน

มีคำถามหรือข้อสงสัย

ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Flying Blue กำลังมองหาข้อมูลบางประการอยู่ เข้าสู่คำถามที่ถามบ่อย
มีคำถามเพิ่มเติม ผู้ให้คำปรึกษาจาก Flying Blue พร้อมที่จะให้คำแนะนำแก่ท่านไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดในโลก โปรดดูหมายเลขโทรศัพท์ของ Call Center ของสายการบินแอร์ฟร้านซ์ เวลาทำการและที่อยู่ข้างล่างนี้ เพื่อเป็นการประหยัดเวลา โปรดเตรียมหมายเลข Flying Blue และรหัสส่วนตัว

ท่านเป็นสมาชิก Flying Blue ระดับ Silver, Gold หรือ Platinum?
ท่านสามารถรับบริการผ่านหมายเลขโทรศัพท์พิเศษเฉพาะ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ Flying Blue และเข้าสู่ระบบเพื่อดูหมายเลขโทรศัพท์
กลับไปด้านบนของหน้า