พันธสัญญาของเราทั้ง 8 ข้อ

เราพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่

เพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยงที่ปราศจากความเครียดและเต็มเปี่ยมด้วยความสุขให้แก่ท่าน แม้ในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

พวกเราจะแจ้งข่าวสารต่างๆให้ท่านทราบ

พวกเราจะแจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้า การยกเลิกเที่ยวบิน และการเปลี่ยนประตูขึ้นเครื่องของทุกๆเที่ยวบินให้ท่านทราบจนกระทั่งเที่ยวบินของท่านได้ออกเดินทาง
AF Connect ด้วยบริการ AF Connect ของเรา ท่านจะได้รับข่าวสารตลอดเวลาผ่านทางอีเมล์ ข้อความ หรือทางโทรศัพท์ บริการเสริมนี้มีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ง่ายๆเพียงแค่ท่านกรอกข้อมูลติดต่อ ในบัญชีสายการบินแอร์ฟร้านซ์ บัญชี Flying Blue หรือในหน้าข้อมูลการจองของท่าน ข้อมูลการจองของท่าน
ท่านสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลอัพเดตของสายการบินแอร์ฟร้านซ์ผ่านทางเว็ปไซต์และบนมือถือได้ที่
เฟสบุ๊คเพจ และทวิตเตอร์ Twitter account, หรือผ่านทางตัวแทนการท่องเที่ยว

ตลอดการเดินทาง ท่านสามารถไว้วางใจในความเอาใจใส่และการให้ความช่วยเหลือของพนักงานและลูกเรือของเรา

เราจะตอบกลับท่านผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียวทุกวัน

เราพร้อมจะติดต่อสื่อสารกับท่านผ่านช่องทางออนไลน์ตลอดทั้ง7 วันต่อสัปดาห์ สำหรับท่านที่มีคำถาม คำแนะนำ และข้อเสนอแนะ โปรดติดต่อเราผ่านทาง (@airfranceFR in French and @airfrance in English) or เฟสบุ๊ค
ทีมสี่อออนไลน์ของเราพร้อมที่จะให้บริการทุกวันในช่วงเวลาทำการ (ตามเวลา GMT) ทั้งภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ท่านยังสามารถส่งคำถามเป็นภาษาเยอรมัน ภาษาสเปน และภาษาอิตาลีได้อีกด้วย
และท่านยังสามารถ ติดต่อเราได้ผ่านทาง โทรศัพท์ หรือสอบถามผ่านทางเว็บไซต์

เรามีทางเลือกในการแก้ไขปัญหาต่างๆ

ในกรณีที่เที่ยวบินล่าช้า ยกเลิก การพลาดการต่อเที่ยวบิน เราสามารถหาทางแก้ไขร่วมกันกับท่าน

  • เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะนำท่านออกเดินทางในเที่ยวบินถัดไป ด้วยสายการบินแอร์ฟร้านซ์ สายการบินKLM หรือ SkyTeam partners

  • เราจะจัดส่งตารางเวลาใหม่ของท่านผ่านอีเมลSMS หรือโทรศัพท์มือถือ

  • ถ้าท่านไม่พอใจทางออกที่เรานำเสนอ ท่านสามารถจองเที่ยวบินอื่นผ่านทางศูนย์บริการของเรา สื่อออนไลน์หรือผ่านตัวแทนการท่องเที่ยวของท่านได้


ในบางกรณี ท่านสามารถเลื่อนการเดินทางของท่านด้วยตัวเองในส่วน "รีวิว/แก้ไขการสำรองตั๋วโดยสาร" ที่เว็บไซต์ของเรา ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ เที่ยวบินของท่าน ได้ทุกขณะผ่านทางเว็บไซต์ airfrance.com

ในกรณีที่ท่านเปลี่ยนเที่ยวบิน เราขอให้ท่านมั่นใจว่าสัมภาระของท่านจะถูกส่งไปยังจุดหมายปลายทางโดยอัตโนมัติ


ท่านจะได้รับเงินชดเชยในกรณีที่การเดินทางของท่านไม่ราบรื่น
เนื่องจากการสำรองที่นั่งในเที่ยวบินเกินจำนวนที่นั่งจริง หรือที่นั่งของท่านถูกเปลี่ยนไปยังชั้นโดยสารที่ไม่ตรงกับที่ท่านสำรองไว้

เราช่วยให้กระบวนการการจัดการของท่านง่ายขึ้น

หากเที่ยวบินของท่านถูกยกเลิก หรือล่าช้านานกว่า5 ชั่วโมง ท่านสามารถเลือกที่จะ
  • เลื่อนการเดินทางของท่านออกไปหลังจากวันกำหนดเดินทาง (ขึ้นอยู่กับที่นั่งที่มีให้บริการ)
  • หรือยกเลิกการเดินทางของท่าน
    ท่านสามารถส่งคำร้องขอเงินคืน(ไม่นับรวมค่าบริการ) ได้ที่ airfrance.com
    ถ้าท่านซื้อบัตรโดยสารผ่านตัวแทนท่องเที่ยว กรุณาติดต่อตัวแทนท่องเที่ยวของท่านโดยตรง


ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราพร้อมที่จะตอบคำถามของท่านทุกข้อเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการขอเงินคืน ในกรณีที่ท่านถูกเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เรามุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือที่ดีที่สุดระหว่างเที่ยวบินของท่าน

พนักงานของเราตั้งใจจะทำให้ประสบการณ์การเดินทางของท่านน่าจดจำ
ถ้าท่านประสบปัญหาระหว่างที่อยู่บนเครื่องยกตัวอย่างเช่น ปัญหาเกี่ยวกับที่นั่งหรือหน้าจอวีดีโอ เราจะเสนอทางออกอื่นๆ หรือจ่ายค่าชดเชยให้ท่าน

เราพร้อมจะช่วยเหลือท่านในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระถึงที่หมายล่าช้า

ด้วยบริการ AF connect เราจะแจ้งเตือนท่านทันทีที่ถึงจุดหมายปฃายทาง ในกรณีที่มีสัมภาระสูญหาย*เพื่อมิให้ท่านต้องเสียเวลารอกระเป๋าที่จุดรับสัมภาระโดยที่ไม่จำเป็น
ในสนามบินบางแห่ง ท่านสามารถแจ้งสัมภาระสูญหายได้โดยตรงที่เว็ปไซต์ของเรา
เราจะแจ้งให้ท่านทราบทันทีที่เราพร้อมส่งสัมภาระของท่าน และสายการบินยินดีจะชดเชยค่าใช้จ่ายในการซื้อสิ่งของที่จำเป็นให้แก่ท่าน

เรายินดีที่จะชดเชยค่าเสียหายให้ท่านตามความเหมาะสม ในกรณีที่สัมภาระของท่านได้รับความเสียหายหรือในกรณีที่ท่านไม่ได้รับสัมภาระภายใน 21 วันหลังจากการเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง

เรามอบการดูแลสุดพิเศษ แก่ลูกค้าคนพิเศษ

เรามีบริการที่สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่พิเศษสุด บริการที่สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่พิเศษสุด สมาชิก SkyTeam Elite members ยังได้รับสิทธิ์เข้าถึงศูนย์บริการลูกค้าของเราเป็นอันดับแรก

เรายินดีรับคำติชมและข้อเสนอแนะของท่าน

เราพร้อมจะทำทุกอย่างที่จะทำให้การเดินทางของท่านเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน
หากท่านไม่พอใจกับการเดินทางกับเรา กรุณาแจ้งให้เราทราบผ่านทาง ศูนย์ดูแลลูกค้าของสายการบินแอร์ฟร้านซ์ ทีมงานของเราจะตอบกลับท่านโดยเร็วที่สุด

ความคิดเห็นของท่านมีความสำคัญสำหรับเราและเรายินดีรับคำติชมของท่าน เพื่อช่วยในการพัฒนาการบริการของสายการบิน
การเดินทางแต่ละเที่ยวบินของท่านสำคัญสำหรับเรา

* รายการเส้นทางบิน


สายการบินแอร์ฟร้านซ์พยายามอย่างดีที่สุดที่จะทำตามพันธสัญญาที่ให้ไว้
ในกรณีที่จำเป็น เราอาจต้องปรับเปลี่ยนพันธะสัญญาที่ให้ไว้

กลับไปด้านบนของหน้า